Hỏi đáp chi tiết về dịch vụ cắm ghép implant nha khoa

Có rất nhiều khách hàng đã bày tỏ băn khoăn của mình trước khi quyết định cắm ghép implant để phục hồi răng đã mất. Vì vậy, Nha khoa Sài Gòn B.H sẽ trả lời chi tiết về dịch vụ cắm ghép implant nha khoa, để giải tỏa nổi lo lắng cũng như những băn khoăn đó của quý khách hàng.

Cắm ghép implant là gì?

Cắm ghép implant là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng. Một thanh titanium nhỏ được cấy vào xương hàm tại vị trí mất răng, phục vụ như là một chân gốc để giữ răng sứ bên trên nhằm tái tạo hoàn chỉnh một chiếc răng tương tự như răng thật.

Cắm ghép implant có đau không?

Hầu như là không đau vì việc cắm ghép implant thường được thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ. Thông thường, sau khi cắm ghép implant bệnh nhân sẽ hơi đau và ê buốt một chút. Nhưng điều này sẽ hết sau vài ngày.

Quy trình cắm ghép implant diễn ra như thế nào?

Hỏi đáp chi tiết về dịch vụ cấy ghép implant nha khoa
Quy trình cấy ghép implant

Cắm ghép implant có thể tồn tại vĩnh viễn không?

Răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn, nhưng muốn răng implant có thể sử dụng lâu dài thì cần phải chăm sóc, vệ sinh răng miệng kĩ lưỡng và tuân thủ lịch tái khám định kỳ của bác sĩ.

Chi phí cắm ghép implant giá bao nhiêu?

Chi phí cắm ghép implant phụ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Nha khoa Sài Gòn B.H không chỉ được khách hàng đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ, mà còn ở mức chi phí cho ca cấy ghép Implant tương xứng với chất lượng đạt được.

Cấy ghép implant ở đâu cho kết quả tốt nhất?

Đội ngũ bác sĩ
Để có một kết quả phục hình răng tốt nhất, bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi kết hợp với trang thiết bị hiện đại.
Nha Khoa Sài Gòn B.H thành công và uy tín về cấy ghép implant là nhờ vào:
– Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp
– Vật liệu cấy ghép implant đạt tiêu chuẩn
– Quy trình vô trùng nghiêm ngặt: Hệ thống vô trùng tại Nha khoa Sài Gòn B.H giúp tăng mức độ an toàn và hạn chế sự nhiễm trùng trong quá trình cấy ghép implant.
– Máy móc hiện đại (Hệ thống máy cấy ghép implant, máy Chụp phim X-Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT,…. )
– Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chu đáo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét