Chi phí cắm ghép implant có giá bao nhiêu tiền?

Chi phí cắm ghép implant phụ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá khác nhau, nhưng với các trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu sẽ đảm bảo cho các bạn một mức giá vừa phải và cụ thể nhất cùng với tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

Cấu tạo của răng implant là gì?

- Trụ implant: hay còn gọi là trụ titanium sẽ được bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng. Kích thước của trụ implant sẽ phụ thuộc vào chất lượng và kích thước xương cần cấy ghép để bác sĩ lựa chọn loại implant phù hợp.

Cấu tạo của răng implant

- Abutment: là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng. Abutment được bắt vít cố định vào implant khi đã có sự tích hợp thành công giữa tế bào xương hàm của cơ thể và bề mặt ngoài implant.
- Thân răng: là một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên trụ Abutment. Thân răng này có hình thể, kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó. Chất liệu tạo nên thân răng này thường là sứ titanium. Thân răng được gắn vào trụ abutment là giai đoạn cuối cùng của quá trình cấy ghép implant.

Chi phí cấy ghép một implant tại nha khoa Sài Gòn B.H

 LOẠI ĐIỀU TRỊ PHÍ (VNĐ)
 Implant Dentium (Korea), M.I.S (Israel) 18.000.000
 Sứ Titanium trên Implant 3.000.000
Chi phí cắm ghép implant có giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi đến điều trị tại nha khoa. Vì implant được tạo từ titanium nên có độ bền mãi mãi, không gây dị ứng hoặc ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng và là kỹ thuật tương đối phức tạp cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao và các máy móc hỗ trợ hiện đại nên chi phí của nó tương đối khá cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét