Mức độ thành công của cắm ghép implant thì có cao không?

Có nhiều người tin tưởng vào phương pháp điều trị cắm ghép implant, bởi tỷ lệ thành công của phương pháp này rất cao.

Mức độ thành công của cắm ghép implant có cao không?

Mức độ thành công của cắm ghép implant có cao khôngRăng implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách. Bên cạnh đó, cắm ghép implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
Cắm ghép implant là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao chiếm khoảng 97% đến 100%, còn hơn cả làm cầu răng hay hàm tháo lắp chỉ chiếm 85%.
Cắm ghép implant đòi hỏi sự khéo léo và có kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên implant và đạt chức năng nhai tốt. Vì vậy để có được ca cắm ghép implant an toàn và hiệu quả thì bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến.
>>>

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét