Lo lắng về việc cắm ghép răng implant có đau không?

Khi sử dụng dịch vụ làm đẹp, thì mọi người đều sợ đau chứ không chỉ riêng việc làm răng, việc đau đớn luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các bệnh nhân, đặc biệt là cắm ghép implant. Vậy thực tế thì trường hợp cắm ghép implant có đau hay không?

Cắm ghép implant có đau không?

Sau mỗi giai đoạn của cắm ghép implant thì răng sẽ có một số mức độ đau cũng như khó chịu xuất hiện là điều không thể tránh khỏi khi thuốc gây tê hết tác dụng. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ kê một vài loại thuốc giúp giảm đau cho bạn. Hoặc bạn có thể dùng đá chườm bên ngoài để đỡ khó chịu và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Chúng tôi đã khảo sát rất nhiều bệnh nhân từng cắm ghép implant thì thấy hầu hết thường do lo lắng là chủ yếu, rất ít bệnh nhân than phiền khó chịu hay cảm thấy đau đớn ngay cả với những người đặt nhiều implant. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng, ngay cả với những ai không chịu được đau đớn.
Hiện tại, Nha Khoa Sài Gòn B.H tự hào là trung tâm nha khoa uy tín có ưu thế về cắm ghép implant sử dụng trụ titan và các loại sứ bọc mão chất lượng khác nhau để phù hợp với từng người. Sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng với kỹ thuật chuyên nghiệp của các bác sĩ là cơ sở để chúng tôi đảm bảo quá trình cắm ghép implant hoàn toàn không gây đau đớn, an toàn cũng như giá trị thẩm mỹ tuyệt đối.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét