Nhổ răng khi bị sâu nặng để cắm ghép implant

Chào bác sĩ! răng của tôi không bị gãy hay mất mà bị sâu rất nặng, hay gây đau nhức, Vậy trong trường hợp của tôi thì có nên nhổ đi để cắm ghép implant không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn bác sĩ. (lechi@gmail.com)
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về góc tư vấn của Nha khoa sài gòn BH, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn cụ thể như sau:

Trong tất cả các trường hợp điều trị răng miệng, việc nhổ răng là chỉ định sau cùng, khi mà những biện pháp khắc phục không thể bảo tồn răng sâu được nữa. Với những răng bị sâu quá nặng thì việc nhổ là điều cần thiết, để tránh những hậu quả như gây đau nhức dai dẳng, hoặc răng bị chết tủy gây nhiễm trùng, thân răng sẽ bị bể dần và chỉ còn lại chân răng.
Nếu răng bạn bị sâu quá nặng, không thể chữa tủy được nữa thì cần phải nhổ càng sớm càng tốt. Và trong trường hợp này, bạn nên cắm ghép implant ngay để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau nhổ răng.
Nhổ răng khi bị sâu nặng để cấy ghép implant


Sở dĩ phải như thế vì răng thật của chúng ta rất đặc biệt, chúng là bộ phận duy nhất trên cơ thể không thể tự tái tạo sau khi bị tổn thương. Nếu đã nhổ răng vĩnh viễn thì nó sẽ không bao giờ mọc lại nữa. Vì vậy, cần sử dụng phương pháp cắm ghép implant để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Các bước cơ bản tiến hành cắm ghép implant tức thời ngay khi nhổ răng

Hơn 15 năm kinh nghiệm với quá trình không ngừng nghiện cứu và cập nhật kiến thức mới nhất, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa sài gòn BH đã xây dựng một quy trình cắm ghép răng implant đạt được hiệu quả thẩm mỹ, an toàn, bền vững và hiện đại nhất.

>>> giải pháp cắm ghép implant ngay khi nhổ răng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét