3 yếu tố quyết định sự thành công của cắm ghép implant

Để đạt được thành công cho việc  cắm ghép implant, bạn cần tìm đến trung tâm nha khoa tin cậy và bác sĩ uy tín để điều trị cho mình và người thânCó 3 yếu tố quan trọng như sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ thực hiện giỏi, trang thiết bị hiện đại, chính là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của cắm ghép implant.
1. Sức khỏe của bệnh nhân
- Xương hàm của bạn khỏe mạnh, chất lượng xương của bạn đủ cứng, không bị tổn thương, xương hàm còn được bảo tồn nguyên vẹn.

- Số lượng xương của bạn đủ về kích thước
- Đối với trường hợp thiếu xương bác sỹ cần lựa chọn loại xương ghép phù hợp với bệnh nhân
- Không viêm nhiễm tại chỗ cần cắm ghép implant
2. Bác sĩ thực hiện có giỏi
- Thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng, để từ đó đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý, xác định ngay từ đầu những yếu tố nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.
- Đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương cũng như loại xương cần lựa chọn để cấy ghép.
- Đặt implant đúng vị trí cần thiết để tránh tổn thương xương hàm cho bệnh nhân.
- Kiểm tra độ khít của răng và đánh giá đúng độ ổn định của implant.
- Cắm ghép implant là một kỹ thuật cao, đòi hỏi bác sĩ trồng răng phải có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Nếu là nhổ răng đồng thời cắm ghép implant thì không làm tổn thương vùng xương ổ răng.
 một bác sĩ kém chuyên môn thì có thể ngay từ đầu đã nhận định và đưa ra kế hoạch điều trị không đúng, không đủ khả năng cắm ghép implant đúng kỹ thuật khiến kết quả cấy ghép không như mong đợi, thậm chí gây biến chứng cho bệnh nhân. Lúc này lại phải mất thời gian chỉnh sửa phục hình.
3. Trang thiết bị cấy ghép hiện đại
- Bạn đang tìm một địa chỉ  cắm ghép implant ở đâu tốt thì tại Nha khoa sài gòn BH đã đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất trong xử lý nha khoa. Cụ thể là máy kỹ thuật số 3D Cone beam CT.
- Phòng Lab hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phục hình chính xác, đúng giải phẫu và những nguyên tắc phục hình trên implant, Việc vô trùng này rất quan trọng, cần phải chuẩn bị tốt để tránh lây nhiễm những bệnh về răng miệng sau phẫu thuật cho bệnh nhân.
Nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến điều trị tại Nha Khoa sài gòn BH, trung tâm đã và đang làm tốt những yêu cầu nêu trên, đảm bảo việc điều trị không chỉ đạt hiệu quả cao mà còn rút ngắn đáng kể thời gian cho bạn nhờ vào những trang thiết bị hiện đại có tại nha khoa uy tín.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét