Có nên trồng răng giả cho trẻ em hay không

lúc răng bị mất gây rất nhiều khó khăn cho bạn trong ăn nhai và kĩ thuật thay thế răng giả là giả pháp tốt nhất để phục hồi răng.Nhưng đối với trẻ em thì liệu chúng tôi có thể trồng răng giả được hay không.Hãy tìm hiểu nha sĩ từ bài viết sau để có cái nhìn trực quan hơn Nói về việc có nên trồng răng giả cho trẻ em hay không.
mat_rangTrẻ em răng không còn
Đối với trẻ em thì do còn nhỏ vẫn chưa ý thức được sự quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh răng miệng vì thế thẻ thương không chăm nôm răng tốt như người lớn và thường hay có những thói quen xấu hại răng như cắn và nhai những đồ ăn vững chắc và lạnh hoặc ăn nhai thực phẩm ngọt mà không vệ sinh kĩ răng.Chính vì điều này sẻ có thể giúp răng nhanh chóng bị hỏng và không còn răng.Và phụ huynh thường tìm giải pháp để nhanh chóng tái tạo răng lại cho trẻ bằng giải pháp thay thế răng giả, kĩ thuật nào là hiệu quả cho trẻ và có tác động gì hay không chúng tôi hãy cùng xem qua ý kiến của bác sĩ nha khoa.
bac_si_kham_rangbác sĩ kiểm tra răng trẻ em
Có nên trồng răng giả cho trẻ em hay không
Với trẻ nhỏ thì ở thời khắc này cấu trúc xương hàm của các bé vẫn chưa thể nào có khả năng phát triển hoàn thiện mà vẫn còn tiếp tục pháp triển chính vì thế Xét theo độ dày và độ cứng, cấu trúc hàm sẽ có phổ biến đổi thay.Chính bởi thế mà không phải phương pháp phục hình răng giả nào cũng phù hợp với các bé.
ngày nay trong ngành chúng ta có tổng cộng 3 kĩ thuật tái tạo lại răng đã mất đó chính là hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant.Do xương hàm của các bé vẫn còn chưa ổn định thì kĩ thuật cấy ghép implant khó có thể áp dụng cho trẻ nhỏ bởi phương pháp này sẽ can thiệp trực tiếp vào xương hàm chính do đó xương hàm còn yếu của trẻ không thể đáp ứng được cho giải pháp này.Nếu cố tình áp dụng implant tái tạo răng thì răng sau phục hình sẽ không thể nào đảm nhận sự ăn nhai tốt nhất và còn gây đa dạng hậu quả xấu sau này. Vì vậy, ví như không may bị mất răng vĩnh viễn, trẻ em nên đến phòng khám nha khoa để được trả lời tái tạo răng bằng cầu răng sứ.
hiện nay, đối với trường hợp trẻ em răng bị mất, phụ huynh có thể cho trẻ trồng răng giả, dĩ nhiên quyết định trồng răng cần có sự trả lời, khám của nha sĩ. Đồng thời chọn kĩ thuật trồng răng phù hợp với trạng thái răng miệng của trẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét