Mất hết răng thì cắm ghép bao nhiêu implant nha khoa?

Chào bác sĩ! Tôi đang băn khoăn không biết với trường hợp của tôi khi bị mất hết răng sẽ cắm ghép bao nhiêu implant nha khoa? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, cám ơn bác sĩ. (Xuân Trinh – Long Khánh)
Bạn Trinh thân mến! Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về góc tư vấn của Nha khoa Sài Gòn B.H, xin được trả lời câu hỏi của bạn cụ thể như sau:
Số lượng implant cần cắm ghép còn tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của xương hàm. Trong trường hợp mất hết răng, bạn không cần phải cấy mỗi răng một trụ Implant. Vì trụ Implant được làm từ Titanium, rất chắc chắn, có thể nâng đỡ được một răng hoặc tạo trụ đỡ chắc chắn để gắn nhiều chiếc răng sứ lên trên.

Đánh giá quyết định số lượng implant cần cắm ghép dựa vào:

-Khoảng mất răng rộng hay hẹp.
-Răng đối kháng như thế nào.
-Tình trạng xương còn tốt hay không: xương có đủ độ dày, đủ kích thước về chiều sâu.
Mất toàn bộ răng thì cấy ghép bao nhiêu implant?
Trong rất nhiều phương phục hình răng cố định, chỉ có cắm ghép implant là đáp ứng được độ chắc chắn, tính thẩm mỹ và cảm giác ăn nhai giống y như răng thật.
Để biết cụ thể trường hợp của mình, bạn vui lòng đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Sài Gòn B.H để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét