Nên cắm ghép implant nha khoa khi nào là tốt nhất?

Để tránh những tình trạng không mong muốn xảy ra thì bạn nên cắm ghép implant sớm nhất có thể sau khi mất răng để đảm bảo được độ khỏe mạnh của răng miệng, xương hàm và đặc biệt là để giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười của bạn.

Nên cắm ghép implant trong trường hợp

Điều trị nội nha lấy tủy an toàn triệt để
– Nếu bạn bị sâu răng quá nặng, không thể chữa tủy được nữa thì cần phải nhổ càng sớm càng tốt. Và trong trường hợp này, bạn nên cấy ghép implant ngay để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau nhổ răng, nếu tình trạng xương và mô cho phép. Cấy ghép implant ngay lúc nhổ răng còn giảm thiểu thời gian, chi phí cắm ghép implant và cả đau đớn cho bệnh nhân vì chỉ phẫu thuật một lần.
Nguyên nhân gây mất răng cần cấy ghép implant
– Khi răng bị nha chu không thể giữ được, hoặc không thể vệ sinh tốt được thì phải nhanh chóng nhổ đi để tránh nhiễm trùng và tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, có thể cắm ghép implant ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì cần ghép xương lúc nhổ để tiến hành đặt implant sau đó vài tháng.
Nên cấy ghép implant khi nào là tốt nhất?
– Nếu đã mất răng từ lâu, và đang đeo hàm giả tháo lắp thì cũng nên cắm ghép implant càng sớm càng tốt, vì hàm tháo lắp không chắc sẽ gây tiêu xương nhiều, ngoài ra implant cũng giúp giữ xương chậm tiêu theo thời gian.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét