Người bị tiểu đường có trồng răng implant được hay không

Chào nha sĩ bây giờ chú của em được BS chuẩn đó là bệnh tiểu đường và cũng rơi vào hiện trạng răng không còn làm khả năng ăn nhai trở nên phức tạp khăn nên chú em muốn tái tạo lại răng bằng kĩ thuật implant để có khả năng cải thiện khả năng ăn nhai tốt nhất hơn nhưng em ko biết với tình trạng bệnh tiểu đường như vậy thì có khả năng áp dụng phương pháp trồng răng implant để thay thế răng hay không! Em xin cảm ơn. (Hồng Phúc, Quận Bình Thạnh)

Cấy ghép implant
bạn Hồng Phúc thân mến! Rất cảm ơn bênh nhân đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn Xét theo cho chúng ta. Xét theo nghi vấn của mình, nha khoa Peace Dentistry xin phép được trả lời như sau:

Bệnh tiểu đường có trồng răng implant được không?

Đối với các đối tượng không còn răng thì giải pháp tái tạo răng bằng giải pháp implant hiện tại là phương hướng chất lượng và bảo đảm nhất cho người dùng mất răng.Với nhiều ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với các phương pháp khác sẽ giúp cho bạn có những tiêu chí hàm răng thật hoàn hảo và khả năng ăn nhai không thua gì răng thật của mình với tuổi thọ của răng lên tới 10 năm và có khả năng là vĩnh viễn nếu như được chăm nôm hiệu quả.
Hầu hết phương pháp này có khả năng dùng cho tất cả những đối tượng mất răng nhưng một số tiêu chí số bệnh nhân răng không còn có mắc các bệnh mãn tính thì cần phải đều trị bệnh trước hoặc tình trạng bệnh đã kiểm soát tốt và ổn định thì mới có khả năng áp dụng kĩ thuật tái tạo này để trồng răng giả.
bệnh nhân bị tiểu đường hay đái tháo đường thì vẫn có khả năng dùng phương pháp thay thế răng implant được với điều kiện trạng thái bệnh đã ổn định. cho nên đó, ba của bạn hoàn toàn có khả năng áp dụng kĩ thuật phục hình răng này.
Với câu trả lời trên của chúng tôi mong răng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi của mình một cách tốt nhất.Nếu bạn có bất kì đều cầu giải đáp nào Theo phương pháp trồng răng này bạn hoàn toàn liên lạc với nha khoa.Đội ngũ bác sĩ nha khoa của nha khoa rất vui lòng trả lời tất cả các câu hỏi cho mọi người 1 cách uy tín
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét