Trồng răng đã mất với phương pháp mini implant

Trong lĩnh vực nha khoa tái tạo răng thì kĩ thuật trồng răng implant là giải tốt tốt nhất để phục hình các răng đã mất và ngày nay phương pháp này được phát triển thêm và sự phát triển chính là việc có mặt trên thị trường của phương pháp mini implant và với các ưu điểm riêng có thể thay thế cho trụ implant truyền thống với các tiêu chí số trường hợp phức tạp mà kĩ thuật cấy ghép implant thường không giải quyết được.

Mini implant

Ưu điểm của cấy ghép mini implant


phương pháp thay thế răng bằng phương pháp mini implant sử dụng cho những trường hợp quý khách có hệ thống xương hàm không khỏe mạnh và chắc chắn dù đã dùng mọi cách thức điều trị.Với giải pháp chế tạo không quá phức tạp và tinh xảo, kích thước nhỏ gọn sau lúc được cấy ghép vào xương hàm sẽ nhanh chóng phát triển tích hợp với xương hàm trong khoản thời gian nhanh nhất, với độ bền không thua gì implant truyền thống cho kết quà với răng sau phục hồi có chức năng ăn nhai tốt nhất và khỏe mạnh.


tuy nhiên phương pháp mini implant hội tụ đầy những tính chất và ưu điểm của phương pháp implant truyền thống giúp phòng chóng hoàn toàn chứng tiêu xương xảy ra khi răng bị mất quá lâu mà không được phục hình răng, ngoài ra phương pháp này cũng có khả năng ngăn chặn những bênh Xét về răng miệng. hiện nay, mini implant đang dần được dùng nhiều hơn, nhất là cho những ca tái tạo răng tại vị trí xương hàm tương đối hẹp và mỏng.
Trụ implant mini được chế tạo rất phục tạp và được xử lý bề mặt tốt nhất, bởi vậy sẽ có thời kì tương thích với xương hàm nhanh chóng hơn, gây ra ít tổn thương cho răng miệng khi tiến hành cấy ghép, có khả năng xử lý được các trường hợp khó cấy ghép và phục hồi răng. Nhờ các ưu điểm này, cấy ghép mini implant ngày càng được biết tới đa dạng hơn và dùng thường xuyên hơn giúp tái tạo cho bệnh nhân một số tiêu chí hàm răng vượt trội với khả năng ăn nhai tốt nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét