Cắm ghép implant nha khoa có an toàn không?

Nhiều người khi được chỉ định sử dụng phương pháp cắm ghép implant thì luôn băn khoăn liệu cắm ghép implant nha khoa có an toàn không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này ngay sau đây.

Cắm ghép implant nha khoa có an toàn không?

44_Cay-ghep-Implant_1
Cắm ghép implant là giải pháp hiệu quả để phục hồi các răng đã mất, các implant đóng vai trò như một răng thật, có cả chân và thân răng thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào những chiếc răng bên cạnh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì implant sẽ không gây tổn thương tới bất kỳ một răng kế cạnh nào. Giải pháp này rất an toàn với tỷ lệ thành công của cắm ghép implant rất cao hơn 97%.
Hơn nữa, implant đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ con người, vì implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật.
Những lợi ích không ngờ khi cấy ghép implant
Cắm ghép implant ngăn ngừa sự tiêu xương
Bên cạnh đó, ưu điểm của cắm ghép implant là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn vệ sinh và chăm sóc răng implant đúng cách.
Công nghệ cắm ghép implant hội tụ những ưu điểm vượt trôi được giới chuyên môn trong ngành nha khoa đánh giá cao như độ bền, tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, đặc biệt là rất an toàn.
Nha khoa Sài Gòn BH đã ứng dụng công nghệ cắm ghép implant thành công mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng.
Xem thêm
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét